Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Vịnh Hạ Long đang dẫn đầu về tăng trưởng số phiếu bầu

24/05/2011 | 01:07

(VP)- Theo thống kê của Ban tổ chức bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới trên website new7wonders.com ngày 18/5, di sản Vịnh Hạ Long của Việt Nam đang dẫn đầu về tăng trưởng phần trăm số phiếu bầu chọn nhận được trong gần 1 tháng qua.

Cũng theo thống kê trên website http://www.jeju-halong.com ngày 20/5 (sau hơn một tuần khai trương), đã có 2.279 phiếu bầu cho 2 địa danh là vịnh Hạ Long (Việt Nam) và đảo Jeju (Hàn Quốc).  

Với kết quả trên, hiện vịnh Hạ Long đang dẫn đầu 28 địa danh lọt vào vòng chung kết cuộc bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới về tăng trưởng phần trăm số phiếu bầu trong một tháng qua. Đứng ngay sau vịnh Hạ Long là đảo Jeju.  

Trong thời gian vừa qua, Việt Nam đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long với nhiều hoạt động xúc tiến diễn ra trong và ngoài nước. Đặc biệt, Việt Nam và Hàn Quốc đã cùng phối hợp bầu chọn cho hai thắng cảnh nổi tiếng là vịnh Hạ Long và đảo Jeju. .

Hiện cuộc bình chọn kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đi vào vòng chung kết với 28 địa danh để bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Lễ công bố 7 kỳ quan thế giới mới sẽ diễn ra vào ngày 11/11/2011.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×