Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao giải Liên hoan Âm nhạc toàn quốc đợt I- khu vực phía Bắc năm 2018

07/10/2018 | 10:00

Báo Tin tức đưa tin, 42 tác phẩm đặc sắc đã được vinh danh tại Lễ trao giải Liên hoan Âm nhạc toàn quốc đợt I - khu vực phía Bắc năm 2018 diễn ra ngày 5/10 tại Hà Nội.

(Ảnh: hoinhacsi.vn)

Liên hoan Âm nhạc toàn quốc đợt I - khu vực phía Bắc năm 2018 có sự góp mặt của trên 100 nghệ sĩ đến từ 31 tỉnh, thành phố phía Bắc. Đây không chỉ là cơ hội để giới nghệ sĩ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sáng tác mà còn là dịp để giới thiệu, vinh danh những tác phẩm âm nhạc xuất sắc, động viên, khuyến khích người sáng tác tiếp tục tìm tòi sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật ngày càng cao của nhân dân.

Các tác phẩm tham dự liên hoan xoay quanh 2 chủ đề là biển đảo quê hương; nông thôn - nông nghiệp và nông dân. Trong đó, đa số các tác phẩm có chất lượng cao, hòa âm phối khí chuyên nghiệp, giọng ca thể hiện tốt, truyền tải được nội dung, ý tưởng của các nhạc sĩ.

Trong số 42 tác phẩm được trao giải có 13 giải A và 29 giải B. Dự kiến, Liên hoan Âm nhạc toàn quốc đợt II - khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào năm 2019.

Hằng Đinh(t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×