Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tiền Giang: Tổ chức Liên hoan múa không chuyên lần thứ III – 2011

23/08/2011 | 01:00

(VP)- Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Tiền Giang và Cơ quan Đại diện Bộ VHTTDL ở TP Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo công bố chương trình Liên hoan múa không chuyên lần thứ III- 2011.

Liên hoan múa không chuyên lần III năm 2011 được tổ chức tại Tiền Giang từ ngày 25 đến 27/08/2011. Tham dự Liên hoan có 600 diễn viên của 21 đoàn nghệ thuật đến từ 17 tỉnh thành và 4 đơn vị thuộc Hiệp hội văn hóa du lịch Công đoàn Việt Nam tham gia, trong đó có những đoàn đến từ rất xa như Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La…  

Nội dung chính của liên hoan lần này có chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu con người (BTC qui định các đoàn không được sử dụng âm nhạc nước ngoài, múa nước ngoài, ca nhạc nước ngoài, khiêu vũ quốc tế).  

Đây cũng là dịp để các đoàn giao lưu, học hỏi nhằm nâng cao trình độ, năng lực sáng tác dàn dựng tiết mục múa của cán bộ chuyên môn cơ sở, đồng thời định hướng cho sự phát triển của bộ môn nghệ thuật quần chúng, góp phần gìn giữ nghệ thuật múa dân gian đặc sắc của các dân tộc, vùng miền trong cả nước.  

Liên hoan được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Tiền Giang là đơn vị đầu tiên của phía Nam đăng cai tổ chức.    

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×