Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thừa Thiên Huế phát động Cuộc thi làm phim Quảng bá du lịch và sáng tác biểu trưng, khẩu hiệu du lịch

04/08/2017 | 14:34

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế vừa phát động Cuộc thi làm phim Quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế và Cuộc thi sáng tác biểu trưng, khẩu hiệu du lịch Thừa Thiên Huế năm 2017.


Cuộc thi nhằm lựa chọn các tác phẩm tiêu biểu để sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá của ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cố đô Huế (Nguồn: tourdulich.org.vn)

Cuộc thi được phát động từ tháng 7 đến tháng 11 năm 2017, dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài có khả năng tham gia. 


Dự kiến buổi lễ tổng kết và công bố giải thưởng sẽ diễn ra vào tháng 12 năm 2017. Ban Tổ chức Cuộc thi khuyến khích mỗi tác giả tham gia gửi nhiều tác phẩm dự thi. Các tác phẩm đoạt giải sẽ nhận các phần thưởng có giá trị từ Ban Tổ chức, đồng thời được giới thiệu, quảng bá rộng rãi đến với công chúng, truyền thông báo chí, các đối tác du lịch trong nước và quốc tế nhằm tuyên truyền sâu rộng điểm đến Thừa Thiên Huế đến với thị trường du lịch trong nước và quốc tế, thúc đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng lượng khách đến Thừa Thiên Huế và quảng bá hình ảnh Thừa Thiên Huế trở thành điểm đến thân thiện, mến khách./.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×