Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lào Cai tổ chức triển lãm ảnh “Khám phá Việt Nam”

10/07/2017 | 16:28

Chiều ngày 7/7, tại Bảo tàng tỉnh Lào Cai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm tổ chức khai mạc triển lãm ảnh “Khám phá Việt Nam”.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia 2017 Lào Cai - Tây Bắc và kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh Lào Cai (12/7/1907 - 12/7/2017), do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai tổ chức.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm (Ảnh: Báo Lào Cai)

Chương trình đã giới thiệu tới công chúng 100 tác phẩm nhiếp ảnh của 82 tác giả trong cả nước với các chủ đề: Du lịch biển đảo, du lịch văn hóa, di sản văn hóa Việt Nam, du lịch sinh thái, thiên nhiên và du lịch thành phố.

Đây là những bộ sưu tập tác phẩm ảnh nghệ thuật đa dạng, thể hiện được những nét đẹp độc đáo, có tính khám phá về đất nước, cuộc sống, con người, truyền thống văn hóa, phong cảnh, ẩm thực đặc sắc của đất nước Việt Nam. Qua đó, khán giả sẽ có một chuyến du lịch dọc theo chiều dài Tổ quốc.

Triển lãm ảnh “Khám phá Việt Nam” đã tạo nên sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc, góp phần vào sự thành công của Năm Du lịch Quốc gia 2017 Lào Cai - Tây Bắc và là một hoạt động nghệ thuật ý nghĩa chào mừng 110 năm thành lập tỉnh Lào Cai; Đưa đến cho công chúng những cảm nhận sâu sắc về cuộc sống, văn hóa, thiên nhiên, đất nước con người Việt Nam; Tạo nên sự hấp dẫn, đặc sắc trong tâm trí của du khách trong nước và quốc tế.

Triển lãm ảnh Khám phá Việt Nam" sẽ diễn ra đến hết năm 2017./. 

 

Ngọc Ánh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×