Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XII năm 2018

11/03/2018 | 19:18

Tối 10/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XII- năm 2018 đã chính thức khai mạc, với sự tham dự của Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở, ngành chức năng của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng dự và phát biểu chào mừng tại lễ khai mạc.

Hội khỏe Phù đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XII- 2018 là một hoạt động thể thao có quy mô lớn của tỉnh Quảng Ngãi, diễn ra từ ngày 05/3 đến ngày 06/4/2018, với sự tham gia của 52 đoàn vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh, với hơn 2.500 vận động viên là học sinh đại diện cho hàng vạn học sinh các trường phổ thông trong toàn tỉnh thi đấu, đua tài ở 10 môn: Bơi, Bóng đá, Bóng bàn, Bóng chuyền, Cầu lông, Cờ vua, Đá cầu, Đẩy gậy, Kéo co và điền kinh.

Phát biểu chào mừng tại lễ khai mạc Hội khỏe Phù đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XII, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng- Trưởng Ban Tổ chức giải đánh giá cao và biểu dương công tác chuẩn bị của Ban Tổ chức; tinh thần tham gia của các đơn vị, trường học, và của hơn 2.500 vận động viên. Phó Chủ tịch cho rằng, trong nhiều năm qua, Hội thi đã có tác dụng đánh giá và thúc đẩy các hoạt động thể dục thể thao của các trường phổ thông; đồng thời là cơ hội để các em học sinh, giáo viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường.

Hội thi được đánh giá là đỉnh cao của phong trào học tập, rèn luyện nhằm nâng cao thẩm mỹ, thể chất học sinh; làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần, giúp học sinh có đủ sức khỏe, tri thức phục vụ xây dựng vào bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong các vận động viên tham gia thi đấu hết mình, quyết tâm đem về thành tích cho bản thân, gia đình và nhà trường; đồng thời yêu cầu Ban trọng tài điều hành các môn thi, các trận thi đấu trên tinh thần khách quan, vô tư, đánh giá chính xác thành tích của cá nhân, đơn vị.

Theo quangngai.gov.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×