Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế TP.Hồ Chí Minh - ITE HCMC 2011

15/09/2011 | 15:14

(VP)- Sáng 14/9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.Hồ Chí Minh - ITE HCMC 2011 đã chính thức khai mạc tại TP HCM.

Đến dự có ông Hoàng Tuấn Anh - Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; ông Thong Khon, Bộ trưởng Bộ Du lịch Vương quốc Campuchia; ông Boviengkham Vongdara, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thông tin và Du lịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào- ông Tint Hsan; Bộ trưởng Bộ Du lịch và Khách sạn nước Cộng hòa Liên bang Myanmar cùng đại diện lãnh đạo UBND TPHCM, các tổ chức xúc tiến du lịch trong và ngoài nước.

Với chủ đề “Bốn quốc gia-Một điểm đến” hội chợ tập trung vào mục tiêu trọng tâm là công tác quảng bá bốn quốc gia gồm: Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và các đại biểu thăm quan hội chợ (Ảnh:TTD)

Tại hội chợ, 200 gian hàng gồm các cơ quan, tổ chức du lịch nước ngoài gồm: Campuchia, Lào, Myanmar, Hàn Quốc, Ấn Độ… và hơn 22 cơ quan xúc tiến thương mại các địa phương trong nước đã tập trung giới thiệu, quảng bá tiềm năng thế mạnh sản phẩm du lịch của mình đến đông đảo du khách tham quan cũng như giao lưu, trao đổi lẫn nhau để phát triển du lịch theo hướng bền vững, lâu dài. Chương trình “Người mua” với sự tham gia của 150 người mua là các doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu thế giới cũng đã có các cuộc giao lưu, đối thoại trực tiếp hiệu quả với người bán tại hội chợ.

Bên cạnh các hoạt động hội chợ, ban tổ chức tập trung vào mục tiêu trọng tâm là công tác quảng bá 04 quốc gia gồm: Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất. Cùng với đó là các chương trình “Hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch quốc gia”, “Giải thưởng du lịch bốn nước”, hội thảo “Di sản văn hóa thế giới của bốn quốc gia” được đầu tư tổ chức nhằm thực hiện hiệu quả nhất mục tiêu liên kết, quảng bá du lịch các quốc gia…

Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM ITE 2011 kéo dài đến ngày 17/9/2011.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×