Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc chương trình du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc" lần thứ năm - 2013

05/11/2013 | 14:33

(VP) - Tối 04/11, tại sân vận động Đông Kinh (thành phố Lạng Sơn), Tỉnh ủy và UBND tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức khai mạc chương trình du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc" lần thứ năm - 2013 và công bố quyết định công nhận các xã an toàn khu thuộc tỉnh Lạng Sơn.

Đến dự, có đồng chí Nông Quốc Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành và sáu tỉnh trong khu vực.


Chương trình biểu diễn nghệ thuật mở màn lễ khai mạc (ảnh Báo Lạng Sơn)

Chương trình du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc", nhằm quảng bá miền đất và con người sáu tỉnh vùng Việt Bắc, tăng cường giao lưu, học tập giữa các tỉnh và thu hút du khách và các nhà đầu tư tham gia liên kết, đầu tư phát triển du lịch.

Diễn ra từ ngày 04-06/11/2013, chương trình có nhiều hoạt động phong phú như: khảo sát tua, tuyến du lịch trong sáu tỉnh Việt Bắc liên kết với Thủ đô Hà Nội; Hội thi người đẹp du lịch sáu tỉnh Việt Bắc; triển lãm du lịch và ẩm thực; giao lưu biểu diễn nghệ thuật và các hoạt động thể dục, thể thao truyền thống.

Lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn đón nhận Quyết định công nhận các xã An toàn khu (ảnh Báo Lạng Sơn)

Nhân dịp này, tám xã của huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã được Thủ tướng Chính phủ công nhận là An toàn khu Việt Bắc, bao gồm: Bắc Sơn, Quỳnh Sơn, Hữu Vĩnh, Hưng Vũ, Tân Hương, Tân Lập, Vũ Lễ và Vũ Lăng.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×