Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hà Giang: Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch

16/10/2018 | 09:29

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại điểm gắn với tiếng anh chuyên ngành hướng dẫn viên du lịch năm 2018 trên địa bàn tỉnh Hà Giang vừa chính thức khai mạc vào ngày 15/10.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Sở VHTTDL Hà Giang, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệTrường Đại học Thái Nguyên triển khai thực hiện Đề án tổng thể về phát triển nguồn nhân lực du lịch đã được UBND tỉnh phê duyệt nhằm từng bước phát triển ngành du lịch trở thành một trong 3 trụ cột của nền kinh tế Hà Giang.

Toàn cảnh lễ khải giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch.
(Nguồn: hagiangtv.vn)

Tại lớp bồi dưỡng, 63 học viên đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Hà Giang sẽ được các giảng viên đến từ Trường Đại học Thái Nguyên truyền đạt những nội dung cơ bản: Nhận thức về thuyết minh viên, hướng dẫn viên tại điểm du lịch; Truyền thông và diễn giải, thuyết minh có trách nhiệm tại các khu di sản, danh thắng; Quy trình hướng dẫn tham quan và phương pháp hướng dẫn tham quan tại điểm du lịch; Những kỹ năng bổ trợ trong hướng dẫn thuyết minh; Nghệ thuật giao tiếp ứng xử của hướng dẫn viên, thuyết minh viên du lịch.

Cùng với những kiến thức, kỹ năng thuyết minh cơ bản, trong thời gian tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên còn được hướng dẫn thực hành theo các tua du lịch.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại điểm gắn với tiếng anh chuyên ngành hướng dẫn viên du lịch năm 2018 dự kiến sẽ kết thúc vào cuối năm 2018./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×