Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đắk Lắk: Tổ chức hiệu quả công tác tuyên truyền

11/01/2018 | 21:12

Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động hệ thống Trung tâm Văn hóa, Nhà Văn hóa toàn tỉnh năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Trung tâm Văn hóa tỉnh tham gia Tuyên truyền lưu động chủ đề “Biên giới và biển đảo Việt Nam”.

Ảnh: trungtamvanhoadaklak.gov.vn

Năm 2017, xác định công tác tuyên truyền là những nhiệm vụ trọng tâm, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã luôn quan tâm, chủ động, chuẩn bị chu đáo theo đúng yêu cầu nhiệm vụ, đảm bảo việc tuyên truyền kịp thời, có hiệu quả, bằng các hình thức như pano, băng rôn, tranh cổ động. Theo đó, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã thực hiện 1.017m2 pano, 20 băng rôn và tổ chức tuyên truyền tại chỗ được 40 lượt. Nội dung tuyên truyền tập trung chủ yếu vào các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị của đất nước, của tỉnh...

Ngoài ra, trong năm Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức 08 cuộc triển lãm trong và ngoài tỉnh, sáng tác 12 mẫu tranh cổ động. Đội Tuyên truyền Lưu động xây dựng 13 chương trình, biểu diễn phục vụ 70 suất tại 15 huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, ban ngành trong tỉnh với hơn 29.000 lượt người xem.

Bên cạnh đó, xây dựng và tổ chức biểu diễn 18 chương trình nghệ thuật; 02 chương trình Nghệ thuật Múa rối tổng hợp… biểu diễn phục vụ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu và phục vụ cơ sở; Tổ chức và tham gia các liên hoan, hội thi, hội diễn trong tỉnh, khu vực và toàn quốc; Thường xuyên duy trì các lớp năng khiếu, kỹ năng… 

Phát huy những kết quả đạt được, thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2018, Trung tâm Văn hóa tỉnh sẽ tập trung vào công tác tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị của tỉnh và của địa phương; Tăng cường các hoạt động văn hóa, văn nghệ biểu diễn phục vụ cơ sở, nhất là vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; đồng thời, đẩy mạnh công tác chuyên môn giữa Trung tâm Văn hóa tỉnh và các Trung tâm văn hóa, Nhà Văn hóa huyện, thị xã, thành phố…/.

Lan Anh (t/h)

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×