Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đặc sắc Liên hoan văn nghệ quần chúng tỉnh Đắk Nông lần thứ VI

17/08/2017 | 17:02

Ngày 15/8/2017, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông đã diễn ra Liên hoan văn nghệ quần chúng tỉnh Đắk Nông lần thứ VI, năm 2017 với chủ đề “Tự hào Tổ quốc Việt Nam”.

Ảnh minh họa. Nguồn: baodaknong.org.vn

Liên hoan năm nay có gần 400 diễn viên thuộc 18 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ 8 huyện, thị xã và các sở, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh tham gia. Các đoàn dự thi với 67 tiết mục, gồm các thể loại như ca, múa, trình tấu… ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, con người Việt Nam, tình yêu biển, đảo Việt Nam…

Liên hoan văn nghệ quần chúng tỉnh Đắk Nông là hoạt động văn hóa được tổ chức 2 năm một lần nhằm biểu dương, khích lệ phong trào văn hóa văn nghệ ở cơ sở, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời là dịp để các đoàn văn nghệ quần chúng, các hạt nhân văn nghệ không chuyên trong toàn tỉnh giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng đi vào chiều sâu, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân.

Liên hoan diễn ra từ ngày 15-17/8. Sau Liên hoan, Ban tổ chức sẽ chọn ra các tiết mục xuất sắc để lưu diễn  phục vụ nhân dân tại các huyện Đăk R’Lấp, Đăk GLong và Krông Nô./.

Lan Phạm (t/h)

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×