Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

​Chương trình nghệ thuật “Tình yêu Hà Nội” lần thứ 10

26/09/2017 | 09:06

Chương trình nghệ thuật “Tình yêu Hà Nội” lần thứ 10 do Hội Âm nhạc Hà Nội tổ chức sẽ diễn ra vào tối 7/10/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

“Tình yêu Hà Nội” là chương trình nghệ thuật thường niên do Hội Âm nhạc Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh các thế hệ nhạc sĩ đã có đóng góp lớn cho sự nghiệp nghệ thuật nước nhà.

Chương trình "Tình yêu Hà Nội" 2016. Nguồn: tuoitrethudo.vn

Theo đó, trong lần thứ 10 được tổ chức, chương trình sẽ tôn vinh 05 nhạc sĩ, 05 cá tính âm nhạc nổi bật đã có những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp âm nhạc nước nhà gồm: Nguyễn Đình Bảng, Đinh Quang Hợp, Đức Minh, Lê Tịnh và Cát Vận. Đây đều là các nhạc sĩ đã được trao tặng Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật.

Trong khuôn khổ chương trình, mỗi nhạc sĩ được khắc họa chân dung qua các ca khúc gắn bó với tên tuổi các nhạc sĩ như: “Thời hoa đỏ” (Nguyễn Đình Bảng), “Đôi mắt em”, “Du thuyền sông Lam”, “Em là hoa pơ lang”, “Trên biển quê hương”, “Ngồi hát mùa đông”, “Mùa hè gọi”, “Mơ sóng biển Việt Nam”, “Hà Nội - bài ca năm tháng”. Bên cạnh đó là các phóng sự, góp phần tái hiện một phần con đường âm nhạc và tình yêu Hà Nội của họ.

Toàn bộ  chương trình do nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn làm tổng đạo diễn, cùng các nhạc sĩ phối khí là Xuân Phương, Mai Kiên, Đỗ Bảo, Đức Nghĩa, Đức Tân, Xuân Dũng. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ si như: Đăng Dương, Phương Thảo, Lan Anh, Vũ Thắng Lợi, Ngọc Anh, Thanh Bình, Tố Loan, Bảo Ngọc, Viết Danh, nghệ sĩ piano Minh Tú, dàn hợp xướng Hanoi Harmony, ban nhạc Đồng đội./.

GL
 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×