Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp xúc cử tri tại xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

29/04/2017 | 10:16

Chiều 28/4, ông Nguyễn Ngọc Thiện, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV và lắng nghe ý kiến của người dân.

 

            Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: “Trong thời đại thông tin bùng nổ, chúng ta cũng phải quản lý theo cách khác“ - ảnh 1
 

        Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện lắng nghe, giải đáp các phản ánh của cử tri huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. 

 

Tại buổi tiếp xúc chiều nay, nhiều ý kiến tâm huyết của các cử tri đã được Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế đánh giá cao và ghi nhận.

Cử tri xã Vinh Hưng đưa ra phản ánh, hiện nay trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những thông tin, hình ảnh sai sự thật bôi nhọ, nói xấu Đảng và Nhà nước của các thế lực thù địch. Trong khi đó, người sử dụng mạng xã hội hiện nay rất đông. Trước vấn đề này, cử tri cũng đề nghị cần phải có giải pháp ngăn chặn, siết chặt quản lý mạng xã hội.

Về vấn đề này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết hiện Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đang tìm hướng để khắc phục. “Trong thời đại thông tin bùng nổ, chúng ta cũng phải quản lý cách khác, không thể quản lý theo cách ngày xưa nữa, phải quản lý theo cách mới”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nói.

Cùng với ý kiến trên, nhiều vấn đề khác đang được người dân rất quan tâm hiện nay như: vấn đề chống tham nhũng; quản lý công tác bầu cử; giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường hay đề xuất bổ sung thay đổi luật nghĩa vụ quân sự… cũng được các cử tri phản ánh.

Trước những vấn đề này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng Đoàn ĐBQH tỉnh Thừa Thiên Huế đã ghi nhận và tiếp thu ý kiến.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, còn có một số vấn đề khác như vệ sinh môi trường, chuyển đổi sử dụng đất đai,.. Những vấn đề này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đề nghị huyện Phú Lộc tiến hành chỉ đạo, kiểm tra lại và hướng dẫn thêm cho người dân./.

(Theo Báo điện tử Tổ Quốc)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×