Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Vũng Tàu: Khai hội văn hóa-du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2011

12/02/2011 | 14:19

(VP)- Tối 10/2, tại mũi Nghinh Phong, thành phố Vũng Tàu, Chương trình Khai hội văn hóa-du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2011 với chủ đề “Điểm hẹn của những chuyến tàu” đã chính thức diễn ra và thu hút hàng ngàn người dân cùng du khách tham dự. Đây là một trong những sự kiện mở đầu chuỗi các hoạt động văn hóa-thể thao và du lịch năm 2011 của Bà Rịa-Vũng Tàu.

Chương trình Khai hội VHDL tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2011 tập trung thể hiện các nội dung chào mừng thành công: Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng; Đại hội Đảng bộ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần thứ V; đồng thời giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm thu hút du khách và các nhà đầu tư.

Cũng như những năm trước, khai hội VHDL năm 2011 lấy điểm nhấn là nghi thức bắn súng thần công với ý nghĩa cầu quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa, làm ăn phát đạt trong năm mới; đồng thời thể hiện khí thế 20 năm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vững bước phát triển.

Cùng với đó là phần giới thiệu các hình ảnh biểu trưng cho các thành tựu kinh tế-xã hội của Rịa-Vũng Tàu sau 20 năm dựng xây và phát triển; các sự kiện văn hóa-du lịch của trong năm 2011 của tỉnh cũng được giới thiệu lồng ghép trong các tiết mục nghệ thuật, sân khấu hóa như lễ hội quà tặng Việt Nam, Festival Diều quốc tế lần thứ ba, ngày hội kỷ lục Bà Rịa-Vũng Tàu, giải bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế…

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×