Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tuyên Quang hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 4

17/04/2017 | 14:19

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 4 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang sẽ được tổ chức trong tháng 4/2017.

Cụ thể, tại văn bản số 27/KH-UBND ngày 11/4 của UBND tỉnh Tuyên Quang, các hoạt động chính của Ngày Sách Việt Nam tổ chức từ ngày 19/4 đến 23/4; trọng tâm vào ngày 21/4/2017 (là Ngày Sách Việt Nam theo Quyết định số 284/QĐ-TTg của Chính phủ).

Ảnh minh họa (Nguồn: tuyenquang.gov.vn)

Các cơ quan, đơn vị trong tỉnh sẽ đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về Ngày Sách Việt Nam như: Tuyên truyền trên các bản tin, các chương trình giao lưu, tọa đàm, chuyên đề, phóng sự liên quan đến văn hóa đọc và phong trào đọc sách trong cộng đồng trước, trong và sau Ngày Sách Việt Nam (ngày 21/4). Thông tin, tuyên truyền kịp thời các sự kiện, hoạt động tổ chức hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 4 của cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh.

Ngoài ra, các hoạt động Ngày Sách Việt Nam sẽ được lồng ghép với sinh hoạt chính trị, văn hóa tư tưởng của từng cơ quan, đơn vị, tổ chức các hoạt động Ngày Sách Việt Nam. Đẩy mạnh công tác tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ 4 đến các địa bàn cơ sở; chú trọng các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện khó khăn nhằm tạo sự hưởng ứng của xã hội một cách sâu rộng, hiệu quả,…

Thông qua các hoạt động, Ngày Sách Việt Nam tại tỉnh Tuyên Quang năm 2017 sẽ góp phần tôn vinh những giá trị của sách, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, hướng tới xây dựng một nét đẹp văn hoá trong đời sống xã hội.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×