Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tứ tấu Arod của Pháp biểu diễn tại Đà Nẵng

16/08/2018 | 14:55

Nhóm tứ tấu Arod của Pháp sẽ biểu diễn tại Đà Nẵng vào ngày 17/8/2018 tại Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh.

Chiều 16/8, Sở Ngoại vụ Đà Nẵng cho biết nhóm tứ tấu Arod của Pháp sẽ biểu diễn tại Đà Nẵng vào ngày 17/8/2018 tại Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh (quận Hải Châu, Đà Nẵng).

 

Tứ tấu Arod (Pháp) sẽ biểu diễn tại Đà Nẵng.

 

Được biết, Arod gồm 04 thành viên trẻ tài năng, nổi danh trong làng âm nhạc cổ điển thế giới. Được thành lập vào năm 2013, tứ tấu Arod là quán quân của nhiều cuộc thi âm nhạc, trong đó phải kể đến giải nhất danh giá của Cuộc thi âm nhạc cổ điển quốc tế ARD tại Munich năm 2016, giải nhất Cuộc thi Carl Nielsen tại Copenhagen năm 2015 và giải nhất Cuộc thi âm nhạc châu Âu FNAPEC năm 2014.

Nhóm đã từng được vinh danh ECHO Rising Star năm 2018-2019 và thành công trong nhiều liên hoan châu Âu như Liên hoan danh tiếng Montreux Festival, Bremen Musikfest hay Spring Music Festival tại Praha.

Trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam năm 2018, tứ tấu Arod sẽ biểu diễn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và giới thiệu tới khán giả Việt Nam những tác phẩm của các nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới như: Joseph Haydn, Benjamin Attahir và Robert Schumann.

Các chương trình biểu diễn của nhóm tại Việt Nam là hoạt động có ý nghĩa nhằm hưởng ứng kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 5 năm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp.

Đức Hoàng

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×