Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Triển khai cuộc thi tuyên truyền giới thiệu sách tại CHDC nhân dân Lào

10/07/2012 | 09:21

(VP) - Từ ngày 4-7/7/2012, tại thủ đô Viên-Chăn, lãnh đạo Vụ Thư viện, Bộ  VHTTDL và lãnh đạo Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Cục Xuất bản và Thư viện, Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào về chương trình tổ chức Thi liên hoan tuyên truyền truyền giới thiệu sách tại Lào (chủ đề Ca ngợi tình hữu nghị Việt –Lào) năm 2012.

Cuộc thi là hoạt động được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào (1962-2012) và 35 năm ký Hiệp ước Hợp tác và hữu nghị Việt Nam-Lào (18/7/1977-18/7/2012).
Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi và thông qua những nội dung cơ bản của kế hoạch tổ chức Thi liên hoan tuyên truyền truyền giới thiệu sách tại Lào (chủ đề Ca ngợi tình hữu nghị Việt - Lào) năm 2012.

Theo đó, cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 11/2012 tại Thủ đô Viên-Chăn với sự tham dự của các đội tuyển Thư viện công cộng và Thư viện chuyên ngành của Lào. Đây là cuộc thi chung kết toàn quốc lần đầu tiên diễn ra tại Lào và có sự hỗ trợ,  phối hợp của Bộ VHTTDL Việt Nam.

Kết thúc chương trình làm việc, Cục Xuất bản và Thư viện (Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào) và Vụ Thư viện (Bộ VHTTDL) đã ký Biên bản ghi nhớ, trong đó nêu rõ những nhiệm vụ cụ thể cũng như trách nhiệm công việc của mỗi bên cần tiến hành từ nay đến tháng 11/2012 (thời gian tổ chức Chung kết cuộc thi toàn quốc tuyên truyền giới thiệu sách tại Lào), nhằm đảm bảo cho cuộc thi thành công tốt đẹp.

Hữu Giới


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×