Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao giải cuộc thi tìm hiểu về Hà Nội

13/08/2014 | 11:22

Chiều ngày 12/8 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP. Hà Nội phối hợp với Ủy ban Hòa bình TP. Hà Nội đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi tìm hiểu: “Hà Nội - Thành phố vì Hoà Bình”, đây là một trong những hoạt động  kỷ niệm 15 năm Hà Nội, thành phố duy nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương được UNESCO trao tặng danh hiệu “Thành phố vì Hoà Bình” (16/7/1999-16/7/2014).

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho tác giả

Được chính thức phát động vào ngày 11/4/2014, sau gần hai tháng phát động, Cuộc thi đã nhận trên 1.300.000 bài dự thi từ nhiều đơn vị, riêng Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có 1.265.860 bài. Các bài dự thi đưa ra nhiều ý kiến đề xuất tâm huyết để Thủ đô ngày càng phát triển, phù hợp với xu thế hội nhập quốc tế và thực sự là trái tim của cả nước, điểm đến an toàn thân thiện của bạn bè quốc tế.

Sau khi chấm vòng chung kết, Ban Giám khảo đã chọn ra 01 giải Nhất tập thể dành cho Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cùng các giải tập thể khác như: 2 giải Nhì, 3 giải Ba, và 2 giải khuyến khích; về giải cá nhân: 01 giải nhất thuộc về tác phẩm dự thi xuất sắc của thí sinh Bùi Gia Hải - Nhóm Lạc Hồng, Học viện An ninh Nhân dân; cùng 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao các giải chuyên đề cho các nhóm và cá nhân như: Giải sáng tạo, giải đầu tư công phu nhất, giải mang tính nghệ thuật cao, giải thu thập nhiều tư liệu nhất, giải có nhiều câu tâm ngôn, lời nói tâm huyết về Hà Nội, giải sưu tầm nhiều ảnh về Hà Nội xưa và nay, giải có video hay nhất và giải dành cho Người cao tuổi.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×