Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao giải cuộc thi ảnh “Người Hà Nội ứng xử văn minh, thanh lịch 2017”

01/11/2017 | 09:35

Sau gần 5 tháng phát động cuộc thi, ngày 31/10, đơn vị tổ chức Báo Hànộimới phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức lễ tổng kết, trao giải cho các bài dự thi xuất sắc.

Văn minh - Lịch sự (Ủy ban Nhân dân quận Hoàn Kiếm) - Giải Nhất ảnh đơn - Tác giả Trần Hải.

Từ gần 1.000 tác phẩm của hơn 90 tác giả chuyên và không chuyên là những nhà báo, phóng viên, những cán bộ đang công tác hoặc đã nghỉ hưu, những sinh viên đang ngồi trên giảng đường hoặc vừa tốt nghiệp gửi về tham dự cuộc thi.

Qua các vòng chấm sơ khảo, chung khảo, BTC lựa chọn được 19 ảnh đơn và bộ ảnh để trao giải. Theo đó, 2 giải Nhất trao cho tác phẩm “Kỷ cương - trách nhiệm - tận tình - thân thiện” (ảnh bộ) của tác giả Thái Bá Hoạt (Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Hà Nội) và tác phẩm “Văn minh - Lịch sự” (ảnh đơn) của tác giả Trần Thanh Hải (Phóng viên Báo Nhân dân).

2 giải Nhì dành cho tác phẩm “Keep Hanoi Clean - hành động vì Hà Nội sạch” (ảnh bộ) - tác giả Trần Thanh Giang (Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và “Hoa đời thường” (ảnh đơn) - tác giả Trần Thị Thảo (Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội).

Ngoài ra BTC còn trao 5 giải ba, 10 giải khuyến khích và chọn 70 ảnh và bộ ảnh để triển lãm trong không gian quanh Hồ Gươm. Thông qua những hoạt động triển lãm này sẽ lan tỏa tinh thần của hai quy tắc ứng xử tới người dân, để mỗi người dân cùng chung sức, đồng lòng xây dựng nếp sống văn minh, thanh lịch của người Hà Nội.

Bình Nguyên (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×