Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức cuộc thi sáng tác mẫu quà tặng du lịch Bình Dương

27/06/2018 | 15:27

Sở VHTTDL Bình Dương đã ra Thông báo về thể lệ tổ chức cuộc thi sáng tác mẫu sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương năm 2018.

Cuộc thi nhằm phát huy tinh thần sáng tạo của các tổ chức, cá nhân, nghệ nhân; tìm kiếm, phát hiện và sáng tác những mẫu sản phẩm quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch độc đáo, hấp dẫn để sản xuất phục vụ nhu cầu của khách tham quan du lịch khi đến Bình Dương. Đây cũng là dịp để quảng bá du lịch của địa phương qua các sản phẩm quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch nhằm thu hút khách trong nước và quốc tế đến với Bình Dương.

Với chủ đề “Tôi yêu Bình Dương”, các sản phẩm phải thể hiện nét đặc trưng của Bình Dương về địa danh, văn hóa, lịch sử, lễ hội, làng nghề, danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, món ngon, đặc sản ẩm thực.

Tất cả các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh có khả năng sáng tác, thiết kế sản phẩm quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương đều có thể tham dự cuộc thi. Khuyến khích đối tượng tham gia là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, họa sỹ, chuyên gia du lịch, cá nhân trong và ngoài nước về xây dựng thương hiệu, sáng tác tiêu đề - biểu tượng,…

Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 10/10/2018.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×