Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức biểu diễn tuyên truyền về Dân số - KHHGĐ

03/05/2013 | 14:47

(VP) - Ngày 02/5, Bộ VHTTDL đã có văn bản số 1590/BVHTTDL-BCĐDS gửi các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội về phối hợp tổ chức biểu diễn tuyên truyền về Dân số - KHHGĐ.

Theo đó, Ban chỉ đạo Dân số, AIDS và các vấn đề xã hội – Bộ VHTTDL sẽ phối hợp với các đơn vị nghệ thuật thuộc Bộ tổ chức đợt tuyên truyền về Dân số - KHHGĐ năm 2013 trên địa bàn Hà Nội (Quận: Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Long Biên, Hà Đông, Đống Đa; Huyện: Đông Anh và Sóc Sơn). Tham gia chương trình biểu diễn là các nghệ sĩ và sinh viên các trường văn hóa, nghệ thuật.

Đợt tuyên truyền về Dân số - KHHGĐ được tổ chức nhằm tuyên truyền, quảng bá chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về Dân số - KHHGĐ và nâng cao nhận thức của các cặp vợ chồng về sàng lọc trước sinh và và sơ sinh, tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân, không kết hôn sớm và không kết hôn cận huyết thống; hệ lụy của mất cân bằng giới tính khi sinh, thực hiện các hành vi lựa chọn giới tính khi sinh.

Để chương trình biểu diễn nghệ thuật đạt kết quả cao, Ban chỉ đạo Dân số, AIDS và các vấn đề xã hội đề nghị các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội quan tâm, tạo điều kiện và địa điểm biểu diễn, an ninh trật tự và huy động người dân tới tham dự, giao lưu với các nghệ sĩ.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×