Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thi thiết kế logo chương trình kỷ niệm 40 năm Thiết lập ngoại giao Việt Nam – CHLB Đức

01/07/2014 | 16:10

Nhân kỷ niệm 40 năm Thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và CHLB Đức (25/6/1975-25/6/2015), Đại sứ quán Đức tại Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi thiết kế logo cho năm kỷ niệm 2015. Thời gian nhận tác phẩm từ ngày 23/6 đến 30/8/2014.

Theo Ban Tổ chức, các tác phẩm tham gia dự thi phải đáp ứng các tiêu chí: gắn với các chủ đề ngoại giao, trao đổi văn hóa, con người, truyền thống; đặc biệt phải nổi bật nội dung “Đối thoại”, “Hữu nghị”, “Niềm tin”. Bên cạnh đó phải có hiệu ứng tích cực cũng như tính độc đáo riêng, phải có giá trị nhận dạng cao, ngắn gọn và có màu sắc, hình thức rõ ràng, thiết kế độc đáo, hiện đại và lâu bền.


Đối tượng tham gia cuộc thi là các nhà chuyên môn hoặc nghiệp dư, các văn phòng thiết kế, các tổ chức, các nhóm hoặc cá nhân (trên 18 tuổi). Cán bộ, nhân viên của Đại sứ quán Đức hoạt Tổng lãnh sự Đức tại thành phố Hồ Chí Minh không được phép tham gia cuộc thi.

Các tác phẩm đạt giải sẽ được sử dụng cho các hoạt động thông tin liên lạc của Đại sứ quán Đức và đối tác của Đại sứ quán Đức trong năm 2015; đồng thời, các logo này sẽ được sử dụng trong các ấn phẩm, các hoạt động truyền thông và marketing, các sự kiện và chương trình lớn cũng như trên các trang website.

Để tham dự cuộc thi, các tác giả có tác phẩm tham dự gửi về địa chỉ: duc.viet.2015@hano.auswaertiges-amt.de. Dạng mã số hóa logo dưới các hình thức thông dụng (đuôi JPG, GIF )hoặc dưới dạng file véc-tơ (EPS, SVG).

TTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×