Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng Nam hỗ trợ thông tin hơn 7 nghìn lượt du khách

11/10/2018 | 08:00

Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Nam cho biết, trong 9 tháng qua đã có hơn 7 nghìn lượt khách đến Trung tâm Hỗ trợ Du khách tìm hiểu thông tin và đề nghị hỗ trợ.

Khách du lịch tham quan Quảng Nam. Ảnh: Báo Quảng Nam

Bên cạnh đó, Trung tâm Hỗ trợ Du khách cũng đã tiếp nhận và giải đáp 266 lượt cuộc gọi đường dây nóng. Phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan hỗ trợ và xử lý 194 yêu cầu, kiến nghị của du khách.

Cũng theo báo cáo của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Nam, trong 9 tháng qua đã có nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa, du lịch được tổ chức trên địa bàn tỉnh, một số sản phẩm du lịch mới được đưa vào khai thác, là cơ sở để quảng bá, xúc tiến thu hút khách du lịch.

Ngoài ra, liên kết, hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch giữa các địa phương trong cả nước ngày càng được quan tâm. Trong đó, liên kết quảng bá, xúc tiến du lịch giữa Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam tiếp tục được triển khai tương đối có hiệu quả.

Đặc biệt, công tác quảng bá, xúc tiến du lịch được các cấp lãnh đạo mà nhất là cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh quan tâm, phối hợp tham gia tổ chức thực hiện. Quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Nam năm 2018 đã nhận được sự hỗ trợ tích cực, hiệu quả từ các đối tác trong nước, quốc tế, các cơ quan truyền thông, các hãng hàng không…

Lan Anh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×