Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng Bình: Tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017

04/10/2017 | 15:52

Với chủ đề “Học tập để phát triển quê hương đất nước”, Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017 sẽ diễn ra từ ngày 09/10/2017 đến hết ngày 15/10/2017 tại tỉnh Quảng Bình.

(Ảnh minh họa: quangtrach.quangbinh.gov.vn)

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 2017 tại tỉnh Quảng Bình nhằm mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập để cán bộ, nhân viên, người lao động nhận thức được ý nghĩa và tính cấp thiết của việc cập nhật, tiếp thu, vận dụng những tri thức mới vào sản xuất và các hoạt động trong xã hội nhằm tăng năng suất lao động, tăng trưởng kinh tế, phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các hoạt động trong Tuần lễ được tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng (báo chí, phát thanh, truyền hình...) với mục tiêu, nội dung về các hoạt động giáo dục, học tập diễn ra trong suốt Tuần lễ; tuyên truyền thông qua hoạt động của các cơ sở giáo dục, các thư viện, trung tâm văn hóa - thể thao ở địa phương.

UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị triển khai tổ chức Tuần lễ với hình thức, nội dung phù hợp với điều kiện cụ thể của địa phương.

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Bình sẽ tổ chức và triển khai kế hoạch tuyên truyền, giới thiệu các nội dung liên quan đến Tuần lễ; chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở văn hóa, thư viện, ban quản lý các dự án di tích lịch sử, văn hóa, di tích cách mạng trên địa bàn mở cửa đón khách và tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia các hoạt động diễn ra trong Tuần lễ. Chỉ đạo hệ thống thư viện trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động như triển lãm sách, nói chuyện chuyên đề giới thiệu sách... nhằm thu hút các tầng lớp nhân dân và cộng đồng đến đọc sách, báo, truy nhập internet .../.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×