Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phê duyệt hoạt động phổ biến phim tư liệu tại Quảng Trị

20/08/2012 | 01:31

(VP) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 3140/QĐ-BVHTTDL về việc Phê duyệt hoạt động phổ biến phim tư liệu tại Quảng Trị.

Theo đó, Bộ VHTTDL đồng ý cho Viện phim Việt Nam phối hợp với Sở VHTTDL tỉnh Quảng Trị tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Quảng Trị, 40 năm tác phẩm điện ảnh “Vĩ tuyến 17 ngày và đêm” ra đời gồm các hoạt động:

Các bộ phim được chiếu trong Tuần phim tư liệu gồm: Chung một dòng sông; Vĩ tuyến 17 ngày và đêm (2 tập); Cỏ lau; Đời cát; Bên bờ Bến Hải; Mặt trận đường 9 ( tập 1 - Quanh địa ngục Cồn Tiên); Mặt trận đường 9 (tập 2 - Vài hình ảnh về chiến thắng Khe Sanh); Quảng Trị ngày đầu giải phóng; Những con người trở về; Cuộc gặp gỡ của những người thắng Mỹ tại Trị Thiên Huế. Sau khi tuần phim kết thúc sẽ trao tặng phim cho tỉnh Quảng Trị để phục vụ nhiệm vụ chính trị.

Các hoạt động bên lề như: Tổ chức giao lưu giữa nghệ sĩ điện ảnh và đoàn làm phim “Vĩ tuyến 17 ngày và đêm” với khán giả tỉnh Quảng Trị với chủ đề “Vĩ tuyến 17 ngày và đêm - 40 năm nhìn lại”; Tổ chức hoạt động về nguồn tại một số địa danh lịch sử của tỉnh Quảng Trị.

Quyết định nêu rõ, thời gian thực hiện: Từ 20-30/8/2012. Kinh phí tổ chức các hoạt động trích từ nguồn chi thường xuyên năm 2012 của Viện Phim Việt Nam.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×