Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nghệ An: Trao giải các tác phẩm VHNT chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

26/10/2018 | 15:30

Báo Nghệ An đưa tin, sáng 26/10, tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ trao giải thưởng sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" đợt 1

Trao giải Nhất cho các tác giả. Nguồn: Báo Nghệ An

Theo đó, có 45 tác phẩm xuất sắc nhất được Ban Tổ chức và Hội đồng thẩm định lựa chọn để trao giải gồm: 5 giải Nhất, 13 giải Nhì, 22 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.

Được biết, đợt 1 của Cuộc vận động sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" tỉnh Nghệ An kéo dài từ ngày 14/5/2015 đến 30/3/2018. Các tác phẩm được sáng tác trên nhiều thể loại như phóng sự, ký sự, bài phản ánh, chuyên đề, ghi chép, phóng sự thu thanh, nhiếp ảnh, âm nhạc, mỹ thuật… đem lại sự đa dạng, phong phú, hấp dẫn. Nội dung các tác phẩm đều bám sát chủ đề cuộc thi, giàu cảm xúc, có tính phát hiện cao, phản ánh toàn diện trên tất cả các lĩnh vực; thể hiện được tình cảm, lòng yêu kính đối với Bác Hồ, tình yêu với quê hương, đất nước và con người xứ Nghệ./.

Thanh Thủy (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×