Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Liên hoan Phim tài liệu châu Âu-Việt Nam lần thứ 7

04/06/2015 | 13:42

Diễn ra tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 10-20/6/2015, Liên hoan phim tài liệu Châu Âu-Việt Nam lần thứ 7 do Mạng lưới các cơ quan văn hóa châu Âu (EUNIC), Hiệp hội các Viện văn hóa và Đại sứ quán các nước Châu Âu tại Hà Nội và Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương phối hợp tổ chức.

Liên hoan Phim là hoạt động góp phần thúc đẩy đối thoại giữa điện ảnh tài liệu Việt Nam và Châu Âu, mang đến những trải nghiệm đa dạng cho khán giả Việt Nam khi tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau.

Trong suốt chương trình liên hoan, mỗi bộ phim Việt Nam sẽ được chiếu kèm cùng các phim của Áo, Đan Mạch, Pháp, Đức, Israel, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ. Ngoài ra, sẽ có một buổi chiếu đặc biệt dành cho các bộ phim của các nhà làm phim Đông Nam Á: Campuchia, Malaysia, Myanmar, Indonesia, Lào, Thái Lan và Việt Nam.

Theo Ban Tổ chức, các phim tham gia liên hoan đều được chiếu miễn phí tại Hãng phim tài liệu và khoa học Trung ương (Hà Nội) từ ngày 10-19/6 và tại Trường Đại học Hoa Sen TP. Hồ Chí Minh từ ngày 11-20/6.

CTTĐT   
 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×