Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Ký kết hợp tác giữa Sở VHTTDL với Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam

20/03/2014 | 14:01

Chiều ngày 19/3 tại Hà Nội, Sở VHTTDL Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) khu vực miền Bắc đã tổ chức ký kết Thoả thuận Hợp tác khung về liên kết phát triển giai đoạn 2014-2015. 

Phó Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội Tô Văn Động, cùng đại diện Hiệp hội Du lịch, Doanh nghiệp Lữ hành Hà Nội đã tham dự.

Theo đó, nội dung hợp tác chính giữa hai bên gồm: Phối hợp xây dựng nội dung tuyên truyền,, quảng bá về hình ảnh, con người, Văn hoá, Du lịch Thăng Long- Hà Nội dưới hình thức các ấn phẩm, phim được tuyên truyền trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, tại các Văn phòng đại diện của Vietnam Airlines ở nước ngoài, tại các sự kiện trong và ngoài nước do Vietnam Airlines tổ chức. Tạo điều kiện để Vietnam Airlines là Nhà vận chuyển hàng không chính thức tại các sự kiện ở Hà Nội và ở nước ngoài do Sở VHTTDL Hà Nội tổ chức.


Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội Tô Văn Động và đại diện Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
ký kết hợp tác


Phối hợp trong việc tham gia và tổ chức các sự kiện Hội chợ, Triển lãm… xây dựng và triển khai kế hoạch đón tiếp  các đoàn khách quốc tế, phóng viên báo chí, các nhà đầu tư, đại diện các Doanh nghiệp Du lịch… của các tỉnh, thành trong nước và nước ngoài đến làm việc, khảo sát, tham dự các hoạt động quan trọng do Sở VHTTDL Hà Nội tổ chức. Tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ, tài trợ một cách tối đa về giá và dịch vụ cho các đoàn của ngành VHTTDL Hà Nội khi tổ chức, tham gia các sự kiện về VHTTDL trong và ngoài nước mua vé của Vietnam Airlines khu vực miền Bắc.

Trong năm 2014 hai bên sẽ phối hợp triển khai, thực hiện một số hoạt động, chương trình: “Chào hè năm  2014”; Hội chợ Du lịch Quốc tế 2014 (tại Hà Nội); Liên hoan Du lịch Làng nghề Truyền thống Hà Nội 2014…

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×