Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Hội sách lớn nhất từ trước đến nay tại TP Hồ Chí Minh

20/03/2018 | 09:55

Tối 19/3, tại Công Viên Lê Văn Tám, quận 1, TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức Hội Sách TP Hồ Chí Minh đã khai mạc Hội sách lần thứ X năm 2018 với chủ đề: “Sách - Văn hóa - Hội nhập và Phát triển”.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội sách.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó chủ tịch nước; Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh.

Đây là hội sách lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia trưng bày của hơn 900 gian hàng đến từ hơn 200 đơn vị xuất bản trong nước và quốc tế; hơn 300.000 tên sách với hơn 30 triệu bản sách phục vụ độc giả. Hội sách lần này tăng gấp 10 lần so với Hội sách lần thứ nhất về quy mô, số lượng gian hàng, đơn vị tham gia và đầu sách trưng bày.

Đông đảo bạn trẻ đến tìm mua sách trong ngày khai mạc.

Nét mới của Hội sách lần thứ X là có sự tham gia của gần 40 Nhà xuất bản quốc tế đến từ các nước như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha... Trong khuôn khổ hội sách sẽ diễn ra hàng trăm chương trình, hoạt động sôi nổi, đặc sắc được tổ chức tại sân khấu trung tâm, nhà hội thảo và tại các gian hàng của các đơn vị. Độc giả và du khách có cơ hội tham gia 55 buổi giao lưu, ra mắt sách với các tác giả nổi tiếng như Nguyễn Nhật Ánh, Anh Khang, Nguyễn Đông Thức…

Ban tổ chức dự kiến sẽ đón khoảng 1 triệu lượt khách tham quan và mua sắm. Hội sách mở cửa tự do đến hết ngày 25/3.

Theo qdnd.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×