Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hàng triệu lượt khách tham gia Lễ hội Văn hóa Thế giới TP.HCM-Gyeongju

04/12/2017 | 11:10

Sau chuỗi ngày hoạt động sôi nổi, Lễ hội Văn hóa Thế giới TP.HCM-Gyeongju đã thu hút sự tham gia của hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế.

(Ảnh minh họa: TTXVN)

Diễn ra từ ngày 11/11 - 3/12/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lễ hội Văn hóa Thế giới TP.HCM-Gyeongju được tổ chức quy mô lớn với sự tham gia của nhiều khách mời đến từ các quốc gia trên thế giới.

Lễ hội có các hoạt động đặc sắc mang đậm nét văn hóa và lịch sử lâu đời của hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc như: chương trình biễu diễn Taekwondo và võ cổ truyền Việt Nam; lễ hội âm nhạc ánh sáng EDM Việt Nam - Hàn Quốc; các chương trình biểu diễn nghệ thuật và hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật; chương trình quảng bá các sản phẩm truyền thống và địa điểm du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh, triển lãm giao lưu mỹ thuật Việt - Hàn, triển lãm các tác phẩm nghệ thuật của các họa sỹ nổi tiếng; giao lưu thể dục thể thao Việt Nam - Hàn Quốc;...

Thành công của lễ hội không chỉ mở ra cơ hội hợp tác mới cho Thành phố Hồ Chí Minh trên nhiều lĩnh vực mà còn góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa truyền thống của Việt Nam và Hàn Quốc, đồng thời tăng cường giao lưu, hợp tác giữa hai quốc gia trong thời gian tới./.

Hằng Đinh (t/h)

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×