Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hải Dương đăng cai tổ chức giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup năm 2017

19/06/2017 | 15:39

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup dự kiến diễn ra từ ngày 8/7-15/7/2017 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Hải Dương.

Ảnh minh họa (nguồn: vtv.vn)

Giải Bóng chuyền VTV Cup là giải bóng chuyền quốc tế hội tụ các đội tuyển bóng chuyền nữ đỉnh cao của các nước trong khu vực như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Kazakhstan, Trung Quốc và một số quốc gia khác.

Giải Bóng chuyền VTV Cup tổ chức tại Hải Dương sẽ đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần cho nhân dân trong tỉnh và thu hút đông đảo quần chúng, người hâm mộ một số tỉnh thành lân cận đồng thời là dịp quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch và các di sản văn hóa của tỉnh Hải Dương cũng như quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.

13 năm qua, giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV cúp luôn khẳng định được uy tín về chất lượng, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức đồng thời nhận sự quan tâm của đông đảo những người yêu bóng chuyền trên khắp cả nước. Và trong lần đầu tiên đến với Hải Dương, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những hiệu ứng tích cực với các đội bóng chuyền và người hâm mộ.

Lan Phạm (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×