Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hà Nội: Triển khai nhiệm vụ trọng tâm ngành văn hóa, thể thao 6 tháng cuối năm 2016

04/07/2016 | 20:02

Ngày 30/6, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác văn hóa, thể thao 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016.

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2016, ngành văn hóa, thể thao, gia đình đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và kế hoạch công tác đề ra. Các hoạt động được tổ chức có hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đời sống văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố. Công tác chỉ đạo, điều hành, thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm được triển khai chủ động, quyết liệt. Công tác tổ chức quản lý lễ hội trên địa bàn đã có sự phối hợp tốt giữa các cấp, các ngành và UBND quận, huyện, thị xã. Công tác xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình tiếp tục được quan tâm. Hoạt động thể dục thể thao được duy trì và không ngừng đẩy mạnh, đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi trong nước và quốc tế.

Nhằm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch công tác năm 2016, trong 6 tháng cuối năm, Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai nội dung Chương trình 04-CTr/TU của Thành ủy về “Phát triển văn hóa - xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh giai đoạn 2016 - 2020” và các đề án, dự án trong kế hoạch số 43/KH-UBND ngày 18/02/2016 của UBND Thành phố; xây dựng và triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVI; tổ chức hoạt động phục vụ các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn trong năm của đất nước và Thủ đô; thực hiện xã hội hóa các hoạt động văn hóa, biểu diễn nghệ thuật, trùng tu tôn tạo di tích, thể dục thể thao; chú trọng quản lý, khai thác và sử dụng hiệu quả các thiết chế văn hóa; chú trọng nâng cao chất lượng phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa…/.

Trịnh Thủy (Tổng hợp)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×