Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hà Nội: Tổ chức cuộc thi viết về gương Điển hình tiên tiên, “Người tốt việc tốt” năm 2018

29/11/2017 | 10:27

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, “Người tốt - việc tốt” trong phong trào thi đua yêu nước thành phố năm 2018.

Qua đó, kế hoạch nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng công tác phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến, gương “Người tốt - việc tốt” (ĐHTT, NTVT), kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước của thành phố.

 Trao giải cuộc thi “Phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt năm 2015". Nguồn: Hanoimoi.com.vn

Đối tượng tham dự cuộc thi là mọi công dân Việt Nam trong và ngoài nước đang cư trú, học tập, công tác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nội dung cuộc thi là các bài viết, tác phẩm thuộc các thể loại báo chí của cá nhân viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực và đời sống xã hội tại Thủ đô, gồm các tác phẩm đã được đăng tải trên các báo, đài của Trung ương, Hà Nội.

Các tác phẩm báo chí, bài viết dự thi phải phản ánh người thật, việc thật, không hư cấu; có hiệu quả tuyên truyền giáo dục, có sức lan tỏa trong đời sống xã hội. Mỗi tác phẩm báo chí, bài viết không quá 1.500 từ, tác phẩm phát thanh, truyền hình có thời lượng không quá 07 phút; khuyến khích các tác phẩm, bài viết kèm theo ảnh chân dung và hoạt động của nhân vật.

Thời gian tổ chức cuộc thi bắt đầu từ 01/08/2017 đến hết ngày 15/7/2018. Dự kiến Tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi vào dịp 64 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/2018)./.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×