Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hà Nội sôi động Lễ hội đường phố

30/11/2011 | 14:31

(VP) - Chiều ngày 29/11, tại vườn hoa Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) “Liên hoan Nghệ thuật đường phố” đã sôi nổi diễn ra. Đây là một trong số các hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch Hoàng Tuấn Anh; Thái tử Đan Mạch Frederik; Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc cùng tham dự.  

Liên hoan nghệ thuật đường phố Hà Nội năm 2011 còn thu hút sự tham gia của các ban nhạc rock, hip hop, các nghệ sĩ Đan Mạch và ảo thuật - xiếc của các nghệ sĩ Việt Nam, đặc biệt là sự góp mặt của nghệ sĩ Quyền Văn Minh với dàn kèn 20 người đã tạo nên một bữa tiệc nhạc jazz đầy màu sắc nghệ thuật.  


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và các vị khách mời tại Lễ khai mạc

Ngay sau màn đánh trống khai mạc của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch Hoàng Tuấn Anh và Thái tử Đan Mạch Frederik, tại hai sân khấu mở nhiều hoạt động nghệ thuật hấp dẫn như: trình diễn các tiết mục nhạc nhẹ, nhạc rock, hiphop, nhạc điện tử, kịch hình thể vui nhộn đã được diễn ra.  

Cùng ngày, Thái tử Đan Mạch Frederik đã đến tham dự hội thảo “Năng lượng gió” và chứng kiến lễ ký kết giữa Công ty Vestas (Đan Mạch) và Công ty CS Wind (Việt Nam) về Chương trình hợp tác trong 5 năm tới; dự khai mạc “Tuần lễ biến đổi khí hậu Việt Nam” lần thứ nhất; đạp xe từ Nhà hát Lớn đến công viên Lý Thái Tổ (Hà Nội).  


Lễ khai mạc rộn rã sắc màu

Liên hoan nghệ thuật đường phố sẽ tiếp tục được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.  

Những hình ảnh tại buổi Khai mạc:











HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×