Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hà Giang: Tổ chức đêm giao lưu âm nhạc tôn vinh nhạc sỹ Nguyễn Trùng Thương

29/06/2016 | 22:50

Ngày 28/6, tại Trung tâm Văn hóa - Triển lãm tỉnh Hà Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức Đêm nhạc vinh danh nhạc sỹ Nguyễn Trùng Thương và kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2016).

Tại đêm giao lưu âm nhạc, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam và thưởng thức các tiết mục âm nhạc đặc sắc do nhạc sỹ Nguyễn Trùng Thương sáng tác.

Đặc biệt, Chương trình tọa đàm với sự tham gia của nhạc sỹ Nguyễn Trùng Thương cùng phu nhân và các khách mời đã thể hiện giá trị truyền thống tốt đẹp trong gia đình Việt Nam. Đồng thời, tôn vinh những đóng góp của nhạc sỹ trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật…

Với 40 năm cống hiến cho ngành VHTTDL, nhạc sỹ Nguyễn Trùng Thương đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều giải thưởng văn học, nghệ thuật cao quý của Nhà nước. Một số tác phẩm âm nhạc của nhạc sỹ đã để lại ấn tượng, cảm xúc đặc biệt đối với người yêu âm nhạc như: Chiều đông Mèo Vạc, Tiếng sáo nài, Bản tình ca trên núi, Khúc tráng ca Hoàng Su Phì hay ca khúc Cô giáo bản Mông,…/.

Lan Phạm (tổng hợp)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×