Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đồng Tháp: Phát động phong trào đọc sách trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động

07/02/2018 | 15:02

Sở VHTTDL Đồng Tháp đã ban hành văn bản về việc phát động phong trào đọc sách trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị.

Ảnh minh họa: dtcc.edu.vn

Việc phát động nhằm khuyến khích phong trào đọc sách trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở VHTTDL, giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng công tác, hình thành con người mới, những công dân có hiểu biết, có trí tuệ để có thể thích ứng với sự phát triển của xã hội hiện đại – xã hội dựa trên nền tảng của nền kinh tế tri thức. Đồng thời là hoạt động thiết thực nhân dịp Mừng Đảng – Mừng Xuân 2018, thực hiện lời dạy của Bác: “Thế giới tiến bộ không ngừng, ai không học là lùi”.

Theo đó, mỗi quý, mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Ngành đọc ít nhất một quyển sách; xem đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm thi đua năm 2018.

Sở giao Thư viện tỉnh chịu trách nhiệm sưu tập, bổ sung tài liệu đáp ứng nhu cầu đọc, nghiên cứu; tổng hợp báo cáo tình hình đọc sách của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động để xét thi đua vào dịp cuối năm. Giao Đoàn ủy Đoàn TNCSHCM Ngành VHTTDL làm nòng cốt trong việc tuyên truyền, vận động phong trào đọc sách, tặng sách cho Thư viện tỉnh để bổ sung, làm phong phú thêm nguồn tài liệu phục vụ bạn đọc./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×