Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đoàn Hợp xướng Thiếu nhi Hàn Quốc biểu diễn tại Hải Phòng

17/08/2016 | 12:36

Vừa qua, tại Nhà hát thành phố Hải Phòng đã diễn ra Chương trình biểu diễn nghệ thuật của Đoàn Hợp xướng Thiếu nhi đa văn hóa tỉnh Gyeongnam, Hàn Quốc do Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Các thành viên của Đoàn Hợp xướng Thiếu nhi đa văn hóa tỉnh Gyeongnam, Hàn Quốc là các bạn thanh thiếu niên, con em của các gia đình đa văn hóa hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc, có bố hoặc mẹ thuộc các quốc gia như Campuchia, Philippines, Nga, Trung Quốc… và nhiều em là con em của các gia đình đa văn hóa Hàn - Việt có khả năng ca hát cùng biểu diễn tại Việt Nam với mục đích giao lưu văn hoá và tình hữu nghị của hai nước Việt Nam và Hàn Quốc để thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nước ngày càng sâu đậm.

Chương trình biểu diễn đã thu hút nhiều khản giả đến xem và thưởng thức, như: Cây Hoa Chuông  - Dân Ca Hàn Quốc, Arirang-  Dân Ca Hàn Quốc, Tôi có một giấc mơ & Arirang - Dân Ca Hàn Quốc, Mắt của hoa – Sáng tác: Honggyemong, Thật là đẹp - Dân Ca Hàn Quốc, Như có Bác trong ngày vui đại thắng: nhạc thiếu nhi Việt Nam,  Hai Vợ chồng nhà cây  - Sáng tác: Yemin, Nghịch nước – Sáng tác: Hanteju, Hợp tấu bằng sáo đất nung  bài Arirang – Sáng tác: Gangmanho, Hợp tấu bằng sáo đất nung  bài Arirang – Bài Nhạc liên khúc thiếu nhi: Sáng tác: Gangmanho, Hợp tấu bằng sáo đất nung  bài Sắc màu của gió – Bài Nhạc liên khúc thiếu nhi: Sáng tác: Gangmanho,Gió mát – Sáng tác: W. A. Mozart và Hoa trong mây - Sáng tác: Lheungnueol… Đặc biệt tiết mục thể hiện ca khúc rất quen thuộc đối với thiếu nhi Việt Nam "Như có Bác trong ngày vui đại thắng" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả,

Đây là chương trình biểu diễn thứ 2 của Đoàn trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam. Trước đó,  Đoàn Hợp xướng Thiếu nhi đa văn hóa tỉnh Gyeongnam, Hàn Quốc đã biểu diễn tại Rạp Công nhân, thành phố Hà Nội.

Lan Phạm (tổng hợp)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×