Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Điện Biên: Tuyên truyền kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ

07/07/2018 | 08:30

Sở VHTTDL Điện Biên đã ban hành văn bản về việc tuyên truyền kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018).

Các hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng ý nghĩa của ngày Thương binh Liệt sỹ và công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng; đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị và nhân dân trên địa bàn tỉnh, nhất là thế hệ trẻ; từ đó xác định trách nhiệm và có hành động thiết thực trong thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công, tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ đất nước trong tình hình mới.

Cụ thể, Sở VHTTDL yêu cầu các phòng, đơn vị trực thuộc Sở triển khai tuyên truyền về ý nghĩa Ngày Thương binh Liệt sỹ, các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với người có công; sự cống hiến, hy sinh và đóng góp to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng góp phần làm nên thắng lợi vẻ vang của cách mạng Việt Nam; truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, sự trân trọng, biết ơn và chăm lo của Đảng, Nhà nước và toàn dân đối với người có công với cách mạng. Giới thiệu, biểu dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác thương binh liệt sỹ và người có công với cách mạng, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Nêu gương những thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng đã phấn đấu trở thành “Người công dân kiểu mẫu”, “Gia đình cách mạng gương mẫu” đạt nhiều thành tích trong học tập, lao động và sản xuất. Tuyên truyền phản ánh phong trào thi đua yêu nước trong nhân dân, các hoạt động kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Các nội dung được tuyên truyền thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, chiếu phim, tham quan du lịch,…các ấn phẩm thông tin do cơ quan, đơn vị quản lý,…

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×