Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Điện Biên: Tập huấn về đào tạo, hướng dẫn di sản

08/11/2017 | 16:29

Khóa tập huấn về đào tạo, hướng dẫn di sản nhằm giúp người học có được kiến thức, kỹ năng tốt nhất trong thực hiện vai trò là hướng dẫn viên di sản.

Sở VHTTDL Điện Biên vừa tổ chức khai giảng khóa tập huấn về đào tạo, hướng dẫn di sản cho các đào tạo viên trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động nằm trong Dự án phát triển cơ sở hạ tầng du lịch hỗ trợ cho tăng trưởng toàn diện khu vực tiểu vùng Mê Công mở rộng.

Khóa tập huấn về đào tạo, hướng dẫn di sản nhằm giúp người học có được kiến thức, kỹ năng tốt nhất trong thực hiện vai trò là hướng dẫn viên di sản. (Ảnh: dienbien.gov.vn)

Theo đó, trong thời gian 04 ngày (từ 07 - 11/11), 15 học viên sẽ được các giảng viên là những chuyên gia trong nước về di sản và đào tạo du lịch trực tiếp giảng dạy, truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản, gồm: Bảo tồn và phát huy di sản một cách bền vững; thuyết minh di sản; phương pháp thuyết minh và hướng dẫn di sản; phương pháp kỹ năng đào tạo; thực hành hướng dẫn di sản và đào tạo hướng dẫn di sản.

Hy vọng sau khi kết thúc khóa tập huấn, khi trở về cơ sở, các học viên sẽ mang những kiến thức mà mình lĩnh hội được để tiếp tục đào tạo các hướng dẫn viên tại địa phương./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×