Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018

12/10/2018 | 08:30

Tiểu ban thông tin, tuyên truyền Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018 đang gấp rút xây dựng các kế hoạch, định hướng tuyên truyền cho báo chí địa điểm diễn ra các bộ môn thi đấu của Đại hội.

Ngày 10/10, tại Hà Nội, Tiểu ban thông tin, tuyên truyền Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018 đã tiến hành họp bàn xây dựng kế hoạch chi tiết về công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ Đại hội.

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018 được tổ chức theo chu kỳ 4 năm/lần. Ảnh minh họa (nguồn phapluatxahoi.vn)

Theo thông tin từ Tiểu ban thông tin, tuyên truyền Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII cho biết, mới đây thành ủy Hà Nội và Ban tổ chức Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII đã thống nhất và phê duyệt bộ nhận diện của Đại hội. Chính vì vậy, bắt đầu từ thời điểm này, Tiểu ban Thông tin, tuyên truyền đang gấp rút xây dựng các kế hoạch, định hướng tuyên truyền cho báo chí cũng như tại các quận huyện, địa phương địa điểm diễn ra các bộ môn thi đấu của Đại hội.

Tại cuộc họp, các đại biểu đều khẳng định, việc xây dựng kế hoạch thông tin tuyên truyền chi tiết về Đại hội là đặc biệt cần thiết, nhằm kịp thời cung cấp thông tin đến với mỗi người dân Thủ đô và bạn đọc cả nước hiểu rõ về ý nghĩa, tầm vóc của sự kiện. Đồng thời, các đại biểu cũng cho rằng, thời gian từ nay đến ngày khai mạc Đại hội là rất ngắn, chỉ còn hơn 40 ngày nữa, trong khi Tiểu ban thông tin, tuyên truyền có rất nhiều việc cần phải làm và triển khai đồng bộ như việc tập hợp, quản lý cấp thẻ phóng viên, nhà báo trong nước, quốc tế tác nghiêp… 

Được biết, trong thời gian tới, công tác chuẩn bị Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018 sẽ được giới thiệu chi tiết, cập nhật mọi thông tin liên quan đến quá trình chuẩn bị và đăng cai Đại hội như: cơ sở vật chất tập luyện và thi đấu, lễ khai mạc, bế mạc, công tác hậu cần, tình nguyện viên, bố trí ăn, ở, giao thông, y tế, an ninh, lực lượng trọng tài, chuẩn bị lực lượng vận động viên…

Lan Phạm (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×