Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đăng cai Asiad 18: Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam không nói như Báo Tuổi trẻ viết

01/04/2014 | 09:00

Liên quan đến việc Việt Nam đăng cai Asiad 18, sáng nay 31.3 báo Tuổi trẻ đưa tin " PHÓ THỦ TƯỚNG VŨ ĐỨC ĐAM: PHẢI TÍNH PHƯƠNG ÁN RÚT ĐĂNG CAI ASIAD 18". (Cũng nội dung tin này trên Tuổi trẻ Online đặt tựa: PTT VŨ ĐỨC ĐAM MUỐN RÚT ĐĂNG CAI ASIAD 18)

Bản tin này dẫn nguồn riêng của mình thì tại phiên giải trình lần 2 của Bộ VHTTDL và Uỷ ban Olympic VN hôm 29.3, sau khi nghe ý kiến từ một số Bộ, Ngành, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nói (trích nguyên văn tin của Tuổi trẻ): "Tôi đề nghị một mặt các bộ phải chốt lại xem cần bao nhiêu tiền để tổ chức, mặt khác nên tính phương án rút".  Nhiều ý kiến tại cuộc họp cho rằng rất khó rút vì VN đã nhận quyền đăng cai... “Tuy nhiên , ông Vũ Đức Đam vẫn yêu cầu lãnh đạo ngành phải làm việc với Hội đồng Olympic (OCA) và một số đối tác về phương án rút"(trích nguyên văn ). Kết thúc bản tin cho biết: "Ông Vũ Đức Đam khẳng định rút lui vẫn là phương án nên làm lúc nay" (trích nguyên văn).

Trao đổi nhanh với Báo Văn Hoá sáng 31.3 khi tiếp nhận thông tin này, ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, thành viên dự buổi họp mà Tuổi trẻ đề cập đến cho biết cuộc họp đề cập đến nhiều khía cạnh của việc chúng ta đăng cai tổ chức Asiad 18, Phó Thủ tướng có nhiều ý kiến chỉ đạo việc rà soát lại tổng thể các công việc liên quan và không "KHẲNG ĐỊNH RÚT LUI VẪN LÀ PHƯƠNG ÁN NÊN LÀM LÚC NÀY" như báo Tuổi trẻ viết!

Theo Báo Văn hóa

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×