Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đắk Nông: Tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng lần thứ VI năm 2017

27/07/2017 | 09:36

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2017) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2017), UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng lần thứ VI năm 2017.

Ảnh minh họa. Nguồn: dantri.com.vn

Theo đó, Liên hoan văn nghệ có chủ đề “Tự hào Tổ quốc Việt Nam” với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam; ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh và những thành tựu xây dựng quê hương, đất nước trong thời kỳ đổi mới và hội nhập; thể hiện tình yêu biển đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tiết mục tham dự bao gồm thể loại ca, múa, nhạc; khuyến khích những tiết mục ca ngợi vùng đất, con người, văn hóa Đắk Nông và tiết mục tự biên, dân ca, dân vũ mang bản sắc địa phương.

Các buổi thi của Liên hoan văn nghệ được tổ chức tại Hội trường Trung tâm Hội nghị tỉnh (thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông). Sau khi bế mạc Liên hoan, Ban Tổ chức sẽ chọn các tiết mục có chất lượng để công diễn phục vụ nhân dân tại 03 huyện: Đắk R’Lấp, Đắk Glong và Krông Nô.

Qua Liên hoan lần này nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân. Đồng thời là dịp để các đoàn văn nghệ, các hạt nhân văn nghệ không chuyên trong toàn tỉnh giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm.

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 14/8 đến sáng ngày 17/8/2017. Thời gian công diễn vào tối các ngày 17, 18, 19/8/2017./.

Trịnh Thủy

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×