Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đắk Lắk: Kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập ngành Văn hóa

30/08/2017 | 14:47

Ngày 28/8, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Văn hóa (28/8/1945 - 28/8/2017).

Ảnh: Sovhttdldaklak.gov.vn

Trong những năm qua, ngành VHTTDL Đắk Lắk tiếp tục phát huy vai trò của mình trên mặt trận tư tưởng văn hóa. Đội ngũ các chiến sĩ văn hóa ngày càng được bổ sung cả về số lượng và chất lượng, ngày càng trưởng thành… Ngành Văn hóa đã khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong đời sống xã hội, góp phần vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kế tiếp truyền thống vẻ vang của ngành, của những thế hệ cán bộ văn hóa thông tin, những người làm công tác VHTTDL tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực thực hiện các Nghị quyết của Đảng, vì một nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, đóng góp sức lực, trí tuệ trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương, đất nước.

Theo đó, ngành VHTTDL Đắk Lắk đã làm tốt chức năng tham mưu cho Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh ban hành các quy hoạch, kế hoạch, đề án, dự án, cơ chế chính sách về bảo tồn và phát huy di sản văn hoá dân tộc, xây dựng đời sống văn hoá cơ sở, phát triển thể dục thể thao, du lịch, xây dựng gia đình văn hóa, phòng chống bạo lực gia đình...

Toàn ngành đã tích cực chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả công tác bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa dân tộc, gắn với phát triển du lịch; tổ chức nhiều hoạt động thể dục, thể thao, chiếu phim, biểu diễn nghệ thuật phục vụ cơ sở; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong toàn tỉnh./.

Lan Phạm (t/h)

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×