Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối cơ sở Bộ VHTTDL lần thứ VIII

20/08/2010 | 12:21

Trong hai ngày 16 và 17.8.2010, tại TP.HCM, Đảng bộ Khối cơ sở Bộ VHTTDL đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối cơ sở Bộ VHTTDL lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2010-2015.

Tham dự có 119 đại biểu đại diện cho gần 500 đảng viên và 22 cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Ủy viên Ban Cán sự Lê Khánh Hải; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm.

Đại hội đã nghe báo cáo chính trị nhiệm kỳ VII và phương hướng nhiệm kỳ VIII. Các đại biểu thảo luận, biểu quyết thông qua báo cáo tổng hợp góp ý kiến Dự thảo Văn kiện Đại hội XI của Đảng và Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ IX. Đại hội cũng đã nhất trí bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 15 đồng chí và ông Lê Sỹ Thạch tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ VHTTDL nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng đã bầu đoàn Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ IX.

Phát biểu tại Đại hội, Thứ trưởng Lê Khánh Hải nêu rõ: “Trong nhiệm kỳ qua, dù có nhiều khó khăn, biến động nhưng Ban Chấp hành đã cố gắng vượt qua và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tôi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ VII đã đóng góp nhiều thành công trong việc thực hiện các nhiệm vụ của ngành. Tôi cũng mong rằng các đồng chí mới được bầu vào BCH nhiệm kỳ VIII giai đoạn 2010-2015 sẽ bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, cùng với Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh và Bộ VHTTDL hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.   

(nguồn Báo Văn hóa)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×