Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi “Đan Mạch trong mắt em 2017 – Em vẽ giấc mơ”

25/08/2017 | 11:55

Ngày 25/8, Hội Hữu nghị Việt Nam – Đan Mạch và Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam phát động cuộc thi vẽ tranh toàn quốc dành cho học sinh tiểu học ở Việt Nam với chủ đề “Em vẽ giấc mơ”.

Cuộc thi là một sáng kiến của chương trình trao đổi văn hóa “Đan Mạch trong mắt em” – một hoạt động thường niên nhằm nhân dịp kỷ niệm 46 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch.

“Cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho các em học sinh có dịp vui chơi và phát triển kỹ năng sáng tạo về thị giác cũng như mở rộng trí tưởng tượng. Đồng thời cuộc thi góp phần thắt chặt tình hữu nghị và sự hiểu biết về văn hóa giữa hai đất nước Đan Mạch và Việt Nam, đặc biệt là với thế hệ trẻ”, tham tán văn hóa Đại sứ quán Đan Mạch, bà Ane Kirsten Andersen cho biết.

Lễ phát động cuộc thi vẽ tranh chủ đề "Em vẽ giấc mơ"

Theo đó, tất cả học sinh tiểu học ở Việt Nam có thể tham gia cuộc thi bằng cách gửi 01 bức tranh tự vẽ về giấc mơ của mình tới địa chỉ Hội Hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch, tầng 7, số 105A phố Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội, từ 25/8 đến ngày 6/10/2017. 

Lễ trao giải cuộc thi được tổ chức vào tháng 11/2017. Học sinh đoạt giải đặc biệt sẽ được trao tặng một máy ảnh Canon và một bộ đồ chơi Lego còn giải nhất, nhì và ba sẽ được tặng đồ chơi Lego./.

Ngọc Ánh

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×