Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cuộc thi sáng tác biểu trưng, khẩu hiệu và thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch tỉnh Bình Phước

16/08/2018 | 10:28

Nhằm từng bước triển khai các nhiệm vụ và giải pháp phát triển du lịch Bình Phước trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, Sở VHTTDL tỉnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo), khẩu hiệu (slogan) và thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch tỉnh Bình Phước.

Cuộc thi nhằm chọn ra 01 biểu trưng du lịch Bình Phước, 01 khẩu hiệu du lịch Bình Phước và 03 sản phẩm lưu niệm du lịch Bình Phước có ý nghĩa, thể hiện rõ sức hấp dẫn, lợi thế cạnh tranh của du lịch Bình Phước nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Đây cũng là cơ hội để phát huy tinh thần sáng tạo của các tổ chức, cá nhân trong việc tìm kiếm, phát hiện và sáng tác những sản phẩm, tác phẩm độc đáo, đặc trưng và hấp dẫn về du lịch Bình Phước, hướng đến xây dựng và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu du lịch Bình Phước góp phần thu hút ngày càng nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế. Các tác phẩm dự thi gồm: biểu trưng (logo) du lịch Bình Phước; khẩu hiệu (slogan) du lịch Bình Phước; quà tặng lưu niệm du lịch Bình Phước.

Thời gian diễn ra cuộc thi từ tháng 8 đến tháng 11/2018.

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×