Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Câu hỏi Hồ Ngọc Hà

25/07/2016 | 14:51

Câu hỏi Hồ Ngọc Hà

1.Thời gian qua chị gặp rất nhiều rắc rối trong cuộc sống đời tư, có bao giờ chị cảm thấy mệt mỏi muốn rút khỏi làng giải trí Việt? (Lan Anh – Hà Nội. Mail: lananh@gmail.com)

 

2.Chị nghĩ sao khi người ta nói: Đến ngắm Hồ Ngọc Hà, chứ không phải nghe Hồ Ngọc Hà hát? (Song Giang – Bắc Giang. Mail: huonggiang@yahoo.com.vn)

 

3.Trong tương lai chị có dự định làm một bộ phim về cuộc đời của mình giống Ngọc Trinh? Biết đâu đấy qua bộ phim mọi người sẽ hiểu hơn về con người của chị? (Đinh Đức – Thái Bình. Mail: trongduc@gmail.com)

 

4.Có phải chị đang áp dụng câu châm ngôn “Im lặng là vàng” trước mọi scandal về đời tư? (Nguyễn Minh Tâm –  Hà Giang. Mail: tamtien@yahoo.com)

 

5.Vừa qua, chị có chia sẻ với công chúng Thủ đô “Nhiều người nói tôi đa tình nhưng thực ra, tôi là người chung tình, yêu ai cũng phải ít nhất vài năm, yêu cuồng nhiệt, si mê tới mức đập đầu vào tường, chỉ khi nào họ yêu người mới, tôi mới đành đi yêu người khác”. Có phải chị đang ám chỉ sự phản bội của anh Cường Đô la mới khiến cho sự tan vỡ trong cuộc sống gia đình ? (Thanh Hằng – Hà Nội. Mail: hangnguyen@gmail.com)

 

6.Anh Đàm Vĩnh Hưng có nói ý kiến của mình về việc ăn mặc hở hang của các nghệ sĩ: “Cần phải phạt nặng hơn nữa, vì mức phát hiện tại không là gì so với thu nhập của họ”. Chị có đồng quan điểm với đồng nghiệp của mình? (Hoàng Tiến – Bắc Ninh. Mail: tienhoang@yahoo.com.vn)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×