Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cán bộ, công chức, viên chức Bộ VHTTDL đề cao tinh thần Tương thân tương ái

10/11/2010 | 13:44

(VP)- Sáng 10/11, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức vận động cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị thuộc Bộ ủng hộ ít nhất một ngày lương để đồng bào các tỉnh miền Nam Trung bộ khắc phục thiên tai, ổn định cuộc sống. Công đoàn Bộ tiếp nhận và sẽ trực tiếp đến thăm hỏi, chia sẻ với những gia đình bị thiệt hại.

Trong những ngày qua tình trạng lũ trên các sông từ Quảng Nam đến Phú Yên đang lên, các sông ở Khánh Hòa, Ninh Thuận lên lại và tình trạng mưa, lũ trên các sông tiếp tục lên gây ngập lụt sâu trên diện rộng ở vùng trũng, sạt lở, lũ quét ở miền núi. Nhân dân các tỉnh/thành phố từ Phú Yên Khánh Hoà, Ninh Thuận, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Gia Lai, Kon Tum.. tiếp tục đối mặt với những hậu quả nặng nề do thiên tai gây nên.

Để chia sẻ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung, sáng nay, 10/11, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức vận động cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị thuộc Bộ ủng hộ ít nhất một ngày lương để đồng bào các tỉnh miền Nam Trung bộ khắc phục thiên tai, ổn định cuộc sống. Công đoàn Bộ tiếp nhận và sẽ trực tiếp đến thăm hỏi, chia sẻ với những gia đình bị thiệt hại.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung

Như tin đã đưa, trong tháng 10, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ, Công đoàn Bộ đã 2 lần phát động các đơn vị thuộc Bộ vận động cán bộ, đoàn viên công đoàn quyên góp tiền và quần áo, chăn màn, giúp đỡ đồng bào. Đồng thời, 3 đoàn công tác của Bộ đã vào miền Trung chia sẻ những khó khăn, mất mát và trao số tiền ủng hộ cả 3 đợt là 513 triệu đồng, 20 tivi và 3 xe ô tô quần áo, chăn màn.

Ngày 02/11, Công đoàn Bộ cũng đã tổ chức buổi gặp mặt để chia sẻ cùng 50 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Bộ có gia đình đang sinh sống tại các địa phương bị thiệt hại.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×