Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bế mạc lễ hội khinh khí cầu quốc tế Việt Nam lần thứ nhất - Bình Thuận 2012

07/09/2012 | 08:47

(VP) - Sau 6 ngày thi đấu (31/8 - 3/9), Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Việt Nam lần thứ nhất - Bình Thuận 2012 đã chính thức khép lại vào ngày 3/8.

Với 17 khinh khí cầu của 12 quốc gia: Anh, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Đức, Malaysia, Ấn Độ, Việt Nam đã đem đến cho người xem những màn trình diễn đẹp mắt và rất ấn tượng.

Tuy nhiên do điều kiện thời tiết trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội không được thuận lợi, thời tiết xấu nên các khinh khí cầu không thể trình diễn nhiều như kế hoạch ban đầu. Mỗi lần trình diễn chỉ có từ 3-5 quả bay tự do và các quả còn lại phải bay treo tại chỗ nhưng cũng đã làm hài lòng người dân địa phương và du khách du lịch đến với Bình Thuận.


Những hình ảnh đẹp tại Lễ hội kinh khí cầu lần 1

Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Thành Tâm-Trưởng Ban Tổ chức đánh giá cao sự hợp tác và hỗ trợ từ phía Bộ Quốc phòng, Bộ Ngoại giao, Bộ VHTTDL và các nhà tài trợ, đã góp phần tạo nên lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần I, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Đồng thời khẳng định Ban tổ chức sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm, tìm ra những mặt chưa được để tránh lặp lại trong những lần tổ chức tiếp theo.

Bên cạnh các màn biểu diễn khinh khí cầu của các đoàn tham dự, BTC còn tổ chức lồng ghép thêm các hoạt động hấp dẫn khác như: biểu diễn dù lượn và thả diều nghệ thuật, trình diễn hiệu ứng hoa đăng (thắp sáng khinh khí cầu), trình diễn “rồng lửa” thông qua các xe chở giỏ lửa; biểu diễn nghệ thuật, hội chợ thương mại du lịch biển với gần 150 gian hàng, lễ hội ẩm thực đường phố…

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×