Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bạc Liêu: Thể thao thành tích cao đạt nhiều kết quả nổi bật

25/10/2018 | 20:23

Trong 9 tháng năm 2018, thể thao thành tích cao tỉnh Bạc Liêu đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, vượt các chỉ tiêu và kế hoạch đề ra.

Ảnh minh họa. Nguồn: thethaohcm.vn

Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu cho biết, tính đến hết tháng 9/2018, các đội tuyển thể thao thành tích cao của tỉnh đã tham dự 25/34 (có 01 giải quốc tế mở rộng), đạt được 74 huy chương các loại, trong đó có 26 Huy chương Vàng, đạt 118%; 22 Huy chương bạc, đạt 122% và 27 Huy chương Đồng, đạt 100 % so với chỉ tiêu cả năm. Đặc biệt, môn Canoeing tiếp tục khẳng định vị thế, khi đoạt 4 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng, và đạt hạng ba toàn đoàn tại giải Vô địch Canoeing các Câu lạc bộ toàn quốc năm 2018.

Trong quý IV năm 2018, thể thao thành tích cao Bạc Liêu tiếp tục tham gia thi đấu ở các môn: Điền kinh, Judo, Canoeing (Đua thuyền), Bi sắt, Bida, Taekwondo, Cầu mây, với chỉ tiêu thành tích là 7 Huy chương Vàng, 7 Huy chương bạc và 6 Huy chương Đồng.

Thời gian qua, phong trào tập luyện thể dục thể thao luôn được người dân Bạc Liêu quan tâm. Đây là nền tảng để phát triển thể chất, chọn nguồn cho các bộ môn thể thao thi đấu ở các giải quốc gia, khu vực. Điển hình là thể thao thành tích cao đã có những bước phát triển vượt bậc về số lượng vận động viên cũng như thành tích đạt được tại các giải khu vực, toàn quốc và quốc tế./.

Thanh Thủy (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×